1. BẢNG BIỂN TẤM LỚN
1.1. BIỂN QUẢNG CÁO 1 CỘT:
Biển quảng cáo một cột là dạng biển quảng cáo tấm lớn có một trụ kiên cố với kích thước lớn và thường đặt ở những vị trí trọng điểm, có đông người qua lại nhằm thu hút sự chú ý. Vật liệu thường dùng là bạt Hiflex in kỹ thuật số chất lượng cao, có thể dùng đèn Led, đèn pha chiếu sáng vào ban đêm.
Ưu điểm:
– Kết cấu lớn, ấn tượng đem lại sự tối ưu hoá tầm nhìn và khả năng thu hút sự chú ý cao.
– Khả năng phân khúc đối tượng khách hàng theo vị trí địa lý rất tốt, giúp tiếp xúc với khách hàng ở vùng có thị trường trọng điểm.
1.2. BẢNG ỐP TƯỜNG:
Là bảng biển được lắp đặt bên hông tường ở các toà nhà trong nội đô, có tầm nhìn thông thoáng, các nút giao thông, cầu vượt có lượng người lưu thông cao. Biển quảng cáo ngoài trời có ảnh hưởng trên diện rộng, tác động trực tiếp vào đúng thị trường mục tiêu. Phương tiện truyền đạt thông tin bắt mắt này tác động đến tất cả mọi người hoạt động ngoài trời từ đi làm, đi học, mua sắm đến người đi dạo ngoài phố.
Ưu điểm:
– Tạo điểm nhấn, đột phá lớn về hình ảnh thương hiệu.
– Kích thước phong phú, tận dụng được tối đa sự sáng tạo của mẫu quảng cáo.
– Tiếp cận người tiêu dùng tốt với tần suất xem cao.
2. BẢNG BIỂN TẦM THẤP
TRỤ HỘP ĐÈN – PANO
Biển pano hay còn gọi là biển đơn, biển bạt… là tấm bạt hiflex được in nội dung muốn quảng cáo trên máy in kỹ thuật số. Sử dụng hệ khung xương sắt hộp, các thanh sắt hộp được hàn với nhau tạo thành các ô vuông sau đó căng tấm bạt lên trên mặt khung sắt hộp (như căng trống).
Trụ hộp đèn là dạng bảng quảng cáo có một trụ, lắp đặt tại các vỉa hè hoặc dải phân cách và dựng theo từng chuỗi, dọc suốt vỉa hè hoặc dải phân cách.
Ưu điểm:
– Kích thước trung bình, thân thiện với tầm mắt người tiêu dùng (tối đa 8m2 / mặt)
– Tạo ấn tượng mạnh khi được dựng suốt 1 tuyến đường.
– Hình ảnh và thông điệp quảng cáo xuất hiện và lặp lại liên tục.
– Khả năng tiếp cận người tiêu dùng và tần suất xem cao.
– Tiết kiệm chi phí thi công, triển khai nhanh gọn.